Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Top 10 Vietnam Bank Sử Dụng Tốt Để Verify PayPal

Trong một bài viết gần đây nói về Các Ngân Hàng Việt Nam Cho Phép Verified PayPal, blogviet đã thực hiện một cuộc khảo sát nhỏ để tham khảo ý kiến của các bạn – những ai đã và đang dùng Credit Card để verify PayPal – nhằm tìm ra những ngân hàng hỗ trợ tốt nhất. Hôm nay có lẽ là dịp tốt để công bố kết quả này.



Như các bạn đã biết thì PayPal Việt Nam đã chính thức cho gửi, nhận và rút tiền về ngân hàng Việt Nam nên những khó khăn và lo lắng từ lâu của cộng đồng blogger Việt Nam đã phần nào được giải tỏa. Có thể nói tin này như một liều thuốc tăng lực giúp ngành thương mại điện tử Việt Nam nói chung và kinh doanh trực tuyến nói riêng tạo lập những bước ngoặt mới.

paypal banner Top 10 Vietnam Bank Sử Dụng Tốt Để Verify PayPal

Trong số rất nhiều các ngân hàng được liệt kê, blogviet xin chia sẻ top 10 ngân hàng được các bạn vote nhiều nhất. Tuy số lượng vote không nhiều (66 votes) nên kết quả chỉ nên mang tính tham khảo khi quyết định chọn ngân hàng để làm thẻ tín dụng với mục đích mua sắm, gửi, nhận và rút tiền từ tài khoản PayPal Việt Nam.
Trước đó, trong bài viết PayPal Chính Thức Cho Nhận, Rút Tiền Tại Việt Nam Từ Ngày 14/10/2009, blogviet đã hỏi các bạn một câu hỏi:
Bạn có dùng PayPal để giao dịch trên mạng?

paypal users 1024x357 Top 10 Vietnam Bank Sử Dụng Tốt Để Verify PayPal

Kết quả cho thấy rất khả quan khi có tới 81% số người trả lời là có, 2% là không và 9% là chưa chắc chắn. Số còn lại là sử dụng các phương pháp truyền thống hoặc các phương pháp khác.
Tiếp theo, blogviet cũng tiếp tục với câu hỏi: Ngân hàng Việt Nam nào cho verify PayPal? Trong bài viết Các Ngân Hàng Việt Nam Cho Phép Verified PayPal và kết quả cho thấy như sau:

paypal banks 1024x381 Top 10 Vietnam Bank Sử Dụng Tốt Để Verify PayPal

Trong số top 10 ngân hàng mà các bạn đã vote thì có lẽ ACB là ngân hàng uy tín và hỗ trợ verify PayPal tốt nhất với 30% phiếu bầu, tiếp đó là Eximbank (18%), Techcombank (12), Vietcombank (9), Đông Á (8%) và còn lại là các ngân hàng như Sacombank, BIDV, SHB, AgriBank và VietinBank với tỷ lệ % khá thấp giao động từ 2-3%.
Danh sách tất cả các ngân hàng mà blogviet đã liệt kê xin ý kiến có thể xem tại đia chỉ của bài viết để biết thêm. Hy vọng, tin này sẽ làm cho các ngân hàng Việt Nam thông thoáng hơn trong giao dịch trực tuyến để mạng lại nhiều tiện ích hơn cho người sử dụng.
Cám ơn các bạn đã dành thời gian vote cho các ngân hàng. Rất mong các bạn tiếp tục đóng góp ý kiến để blogviet có thể hoàn thiện và mang lại nhiều bài viết sát với nhu cầu của mọi người.

Không có nhận xét nào: