Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Hướng dẫn Đăng ký và sử dụng tài khoản Webmoney Classic

Do nhiều người đã dùng WMZ nhưng chủ yếu là WMZ mini nay mình hướng dẫn tạo WMZ classic
Hiện nay Webmoney đã thắt chặt việc đăng ký "bừa bãi" tài khoản webmoney bằng những yêu cầu không trùng email và số điện thoại. Tôi khuyên các bạn nên khai đúng thông tin cá nhân của mình trong khi đăng ký tài khoản.
WMZ classic sử dụng độ bảo mật cao. an toàn cho tất cả các ban, vì vậy lựa chọn WMZ classic là 1 điều tất yếu cho ai muốn kiếm tiền OL

Để đăng ký Webmoney Classic bạn vào theo đường dẫn sau: http://wmtransfer.com



Bước 1: Nhập số điện thoại của bạn vào


Bước 2: Điền thông tin cá nhân



Bước 3: Kiểm tra thông tin nhập vào, nếu đúng nhấn Proceed để đi tiếp

Bước 4: Kiểm tra email để lấy Code đăng ký, có dạng 7A34268CF2FE4A288E71F3F701B0C477


Bước 5: Webmoney sẽ chuyển bạn đến 1 trang khai báo mật khẩu, bạn không thực hiện bước này, và nhấn vào link bên dưới để tải phần mềm về


Tải phần mềm Webmoney Classic : http://download.webmoney.ru/wmk_en.exe

Thực hiện cài đặt phần mềm, các bước tương tự như bên dưới. Nếu trên máy của bạn đã cài sẵn phần mềm trước đó, hãy khởi động nó lên, và nhấn vào Sign Up, sau đó dán cái mã đăng ký trong email vào và tiếp tục cài đặt.



Bước 6: Sau khi cài đặt xong, chương trình sẽ tự động bật, nếu không bạn có thể nhấn đúp vào biểu tượng webmoney trên desktop, và chọn “Sign up” để tiếp tục công việc.


Bước 7: Copy mã kích hoạt có ở Bước 2 và dán vào khung nhập liệu. Chọn Next.Mã mà lúc đầu nó gửi vào email cảu bạn

Bước 8: Chọn một mật khẩu mà bạn thích, sau đó nhấn Next. Cửa sổ tiếp theo xuất hiện, bạn di chuột để quá trình cài đặt diễn ra nhanh hơn.

Bước 9: Việc đăng ký đã kết thúc, lúc này bạn phải đăng ký phần cứng. Webmoney sẽ gửi cho bạn 1 link vào hòm thư, và một mã kích hoạt. Bạn hãy kiểm tra hòm thư và làm theo như hình minh họa.


Bước 10: Tạo ví đựng tiền
Nhấn vào Create, chọn đơn vị tiền tệ là WMZ, đặt tên của ví là USD.
Lúc này Webmoney sẽ cho bạn một số WMZ dùng để giao dịch đô la Mỹ. Bạn có thể tạo thêm nhiều ví sử dụng các đơn vị tiền tệ khác.




Bước 10: Lưu mã bảo mật
Settings \\ Security \\ Save keys to files... Bạn chọn đường dẫn để lưu file, khai thêm một mật khẩu khác cho file này.

Nếu bạn cài lại máy, đăng nhập webmoney từ một máy khác hoặc thay mạng Internet khác. File key này có tác dụng giúp bạn đăng nhập dễ dàng. Tuy nhiên Webmoney còn cho sử dụng chức năng E-num để đăng nhập nhờ sự hỗ trợ của điện thoại di động. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi hướng dẫn các bạn sử dụng key đăng nhập. Hãy giữ bảo mật các file key này nhé và đừng quên mật khẩu của nó.

Không có nhận xét nào: